Friday, May 31, 2013

[VN-News] NHỮNG KẺ PHẢN BỘI NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA

 



From: Patrick Willay <pwillay@orange.fr>
Sent: Wednesday, December 12, 2012 11:23 AM
Subject: NHỮNG KẺ PHẢN BỘI NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA : HOÀNG DUY HÙNG, VÕ ĐỨC QUANG , DAVID NGUYỄN, PHẠM NGỌC TRUNG,


MẶT THẬT 
HOÀNG DUY HÙNG

Website này được công bố vào ngày 19.05.2007  
để "chúc mừng sinh nhật" Hoàng Duy Hùng. 
----- 
"Nhục ngôn" của Nguyễn Hữu Nghĩa: 
"Quăng cho nó (HDH) cục xương là nó hết gầm gừ."

====================================================

NHỮNG KẺ PHẢN  BỘI   NGƯỜI  VIỆT QUỐC GIA :
HOÀNG DUY HÙNG, VÕ ĐỨC QUANG , DAVID NGUYỄN, PHẠM NGỌC TRUNG,

 

 

          

 

 

Kính thưa quý vị,

Tôi theo dõi mấy ngày nay trên các đài truyền hình như BYN, SGN, Vietface tại Houston và đặc biệt chú trọng đến những buổi phỏng vấn các nhân vật liên quan đến vụ tiếp xúc với phái đoàn cộng sản vừa qua tại Houston. Tôi có những nhận định sau đây.

- Trong bốn người lộ mặt trong hình thì ba người đã lên các đài truyền hình để biện luận cho hành vi của họ vừa qua là Hoàng duy Hùng, Võ đức Quang và David Nguyễn (Đức Đầu Bạc). duy chỉ có Phạm ngọc Trung là né, không dám lên vì còn non nớt nên những người kia không dám đưa lên? Phạm ngọc Trung làm việc trong văn phòng của nghị viên Hoàng duy Hùng, hiện tại lại là Chủ tịch Phong trào Quốc dân VN Hành động của Hoàng duy Hùng sáng lập, thiết tưởng không cần phải hỏi thì mọi người đều biết chủ trương và đường lối của Phạm ngọc Trung ra sao rồi. Sau này có thêm Đặng quốc Việt (Việt Tân) và Nguyễn hoàng Thắng (Việt Tân) vì họ cùng nằm chung trong Ủy ban Phối hợp các chính đảng do Nguyễn hoàng Thắng là Chủ tịch. 

Đây là Ủy ban duy nhất mà Hoàng duy Hùng đã thông tin và sắp xếp cuộc gặp gỡ vì là "gà nhà". Tuy nhiên tới ngày họp thì  Đặng quốc Việt (Việt Tân), Nguyễn hoàng Thắng (Việt Tân), Nguyễn tấn Trí (Liên minh Dân chủ của Ngô thanh Hải đang làm chủ tịch) và Nguyễn công Bằng (Vì Dân) trốn vì biết sợ. Tuy trốn và có lên đài phản đối lấy lệ nhưng tựu chung thì họ cũng vẫn lấp lé mòi ủng hộ việc "đối thoại" như mọi người đã thấy. Còn "nhà báo" Nguyễn phi Thọ lên đóng vai "công bằng vô tư" không bênh ai nhưng cái gì cũng đồng ý với Hoàng duy Hùng hay lập luận của Hoàng duy Hùng (nhưng sự thật thì Nguyễn phi Thọ đi với đám Hoàng duy Hùng từ hồi nào tới giờ thì ai cũng biết tỏng trên các diễn đàn!!). Vì gian nên những câu trả lời, biện bác nghe thật ngây ngô.

- Hoàng duy Hùng không đại diện các cử tri khu vực F, Hoàng duy Hùng gặp phái đoàn CS vì hắn ta nằm trong Ủy ban quốc tế của thành phố Houston (có nghĩa tư cách cá nhân!) và do bà Thị trưởng chỉ định Hoàng duy Hùng phải tiếp xúc với phái đoàn CS.

Hoàng duy Hùng không đại diện cho khu vực F thì làm sao vào ngồi được trong Ủy ban Quốc tế của thành phố Houston? Nói như vậy không các chi chửi vào mặt những cử tri bỏ phiếu cho hắn, đưa Hoàng duy Hùng lên rồi hắn quay mặt phủi tay. Bà thị trưởng là dân cử, Hoàng duy Hùng cũng là dân cử, bà Thị trưởng đâu phải sếp của Hoàng duy Hùng đâu mà bà ta nói Hoàng duy Hùng phải nghe! Lời biện hộ thật ấu trĩ!

- Hoàng duy Hùng phải bênh vực quyền lợi các cử tri khác như người bản xứ vì hợp tác với cộng sản sẽ mang lại nhiều lợi tức và công ăn việc làm cho thành phố.

Nói như vậy Hoàng duy Hùng coi thấp hay coi thường quyền lợi của những người cử tri Mỹ gốc Việt, giữa Mỹ và Việt thì Hoàng duy Hùng chọn Mỹ! Lại thêm một lần nữa chửi cha vào mặt những người cử tri VN tại Houston. Họ bầu cho Hoàng duy Hùng là để bênh vực quyền lợi cho họ tại Hội đồng Thành phố, cũng như các nghị viên người Mễ sẽ bảo vệ quyền lợi của người Mễ, các nghị viên người da đen sẽ bảo vệ quyền lợi của người da đen, và người da trắng cũng vậy. Hoàng duy Hùng về hùa để bảo vệ quyền lợi của những người kia thì các cử tri VN bỏ phiếu cho Hoàng duy Hùng làm gì! Nhất là đặc điểm của chế độ dân chủ là để bảo vệ tiếng nói của những người thiểu số, không để cho đa số đè bẹp, chứ đâu phải để bảo vệ (hay về hùa) tiếng nói của đa số!! Thử tưởng tượng Hoàng duy Hùng là người Cuba ở Miami, vận động hợp tác với chính quyền cộng sản Cuba thì sẽ biết phản ứng của cộng đồng Cuba ra sao liền!

Hoàng duy Hùng và Nguyễn phi Thọ biện hộ rằng Houston rất khó làm được những điều như luật cờ vàng hay ra các đạo luật không tiếp đón hay không muốn những phái đoàn viên chức cộng sản đến thành phố họ ở như Westminster, Garden Grove… vì Houston là một thành phố quá lớn, những thành phố kia là thành phố nhỏ khi so sánh số dân VN đang cư ngụ; hay Houston có hải cảng mang về nhiều tiền những chỗ kia thì không v.v… 

(Nguyễn phi Thọ nói không biết gì về vấn đề này những cũng cố nói để lòi cái không biết ra thật!). Thứ nhất cảng Long Beach là nơi cập nhập hàng hóa từ Á Châu lớn nhất, đông nhất nước Mỹ. Ai muốn đi tàu đến Houston xa hơn, lâu hơn và chi tiền cước phí nhiều hơn? Như vậy thì cảng nào nhiều tiền hơn? Và những thành phố kia cách Long Beach bao xa? Thứ hai, tại sao những người cộng sản không tìm đến những thành phố khác dễ dàng cho họ mà cứ chúi đầu vào những nơi có đông đảo người Việt? Hỏi tức trả lời rồi, mục đích của họ là nhắm vào số dân VN hải ngoại, nhắm vào nguồn tài lực, chất xám để moi móc.

Sáng hôm nay, 6 tháng 12 năm 2012, lúc 8:30 sáng, đài 900 AM ông Dương Phục phỏng vấn Nguyễn đình Thắng (Thắng có vẻ gai mắt hành động vừa Hoàng duy Hùng và đám người "trực diện đối thoại") và cô Đinh Ngọc Tuyết, một người trẻ, một cư dân đang sinh sống tại thành phố Louisville, thủ phủ của tiểu bang Kentucky, cho nên không thể nói là một thành phố nhỏ được. Người Việt đang sinh sống tại đây có khoảng 7000 – 10,000 người, tức một con số nhỏ. Nhưng họ đã thành công trong việc vận động cho đạo luật cờ vàng và ông Thị Trưởng phải hủy bỏ ý định kết nghĩa thành phố Louisville với thành phố Hải Phòng!

Họ bắt đầu từ đâu? Cô Đinh ngọc Tuyết cho biết họ tìm hiểu xem ai là nghị viên thành phố nơi có người VN cư trú đông nhất. Họ xin gặp người nghị viên đó và trình bầy vấn đề tại sao nên bỏ ý định kết nghĩa với thành phố Hải Phòng, và vận động đạo luật cờ vàng. Dĩ nhiên ông nghị viên này là người Mỹ, không phải gốc Việt như Hoàng duy Hùng, và tỷ số người Việt ở đây không đáng kể, nhưng ông nghị viên này làm đúng phận sự của mình, bảo vệ tiếng nói của những người thiểu số, và họ đã thành công trong việc thuyết phục Hội đồng thành phố hủy ý định kết nghĩa này, và chuẩn thuận đạo luật cờ vàng! Hoàng duy Hùng có xấu hổ khi biết chuyện này không? Chắc chắn là không rồi, vì Hoàng duy Hùng và đồng bọn đang thi hành mưu đồ, gian ý khác!

Điều đáng xấu hổ là, cô Đinh ngọc Tuyết đã phải nói nếu Houston kết nghĩa với Đà nẵng thì cờ đỏ sẽ "quang minh chính đại" bay tại thành phố Houston. Cái này thì công của Hoàng duy Hùng và đồng bọn đứng hàng đầu, rất lớn! Ông Dương Phục nhắc nhở Đà Nẵng chính là nơi xẩy ra Cồn Dầu, giết chết người thân của nhiều cư dân gốc Việt ở Houston, và cũng là nơi đàn áp tôn giáo rất khắc nghiệt! Hoàng duy Hùng đang ra sức vận động kết nghĩa với Đà nẵng đấy!

- Những người đã công khai chủ trương đối thoại như nhóm của Nguyễn lý Tưởng qua Võ đức Quang, Nguyễn công Bằng, Hoàng duy Hùng, Nguyễn phi Thọ… quả hết sức ngây ngô (nếu họ thật tâm) hay chỉ núp dưới chiêu bài này để thực hiện ý đồ mờ ám? 

Theo tôi thì phần nhiều là có ý đồ mờ ám là đúng hơn cả vì lẽ họ là những người hoạt động lâu năm, không lẽ lại khờ dại đến thế! Chỉ nhìn bài học lịch sử cách đây không lâu là Hiệp định Paris 1972, đối thoại trực diện với cường quốc Hoa Kỳ và chính quyền Miền Nam VN với đầy đủ thực lực quân đội mà CSVN còn xé bỏ, coi không ra gì thì thử hỏi với mấy ông "cắc ké" là cái gì để mà đòi đối thoại trực diện để thay đổi được chế độ cộng sản VN? Tôi không thể nói các ông mơ ngủ, cùng thể nói các ông điên nhưng chắc chắn là các ông có gian ý!

- Những gian ý.

Chỉ có Ủy ban phối hợp các chính đảng là được Hoàng duy Hùng cho biết điều này. Trong cuộc phỏng vấn với Michael Hòa, Hoàng duy Hùng chối quanh chối quẩn, lúc đầu nói những người đi dự với tư cách "cá nhân", không phải đại diện cho các hội đoàn chính trị, nhưng sau lại nói có thông báo cho các hội đoàn chính trị thì bị Micheal Hòa hỏi ngược lại chỉ thông báo cho các đảng phái chính trị sao lại bảo những người này không đại diện cho các đảng phái chính trị? Hoàng duy Hùng lại chối quanh rằng thông báo cho các đảng chính trị nhưng rồi họ gửi ai đi thì không biết?!

Về bức hình thì đổ cho Đức Đầu Bạc là người nhận bức hình đó của mình do chính mình chụp và tung ra?!! Nhưng trong hình có Đức Đầu Bạc thì do ai chụp? Hoàng duy Hùng bảo không có báo chí truyền thông bên này, vậy thì ai chụp? Hoàng duy Hùng bảo hỏi Đức Đầu Bạc. Nhưng tờ Quê Hương trong nước là người đầu tiên đăng bức hình đó! Đức Đầu Bạc bảo do chính Đức Đầu Bạc gửi cho tờ Quê Hương?

Hoàng duy Hùng bảo không cho Ban đại diện Cộng đồng biết (dù chủ tịch cộng đồng Theresa Hoàng là em gái của Hoàng duy Hùng) vì Ban đại diện cộng đồng là non-profit không được hoạt động chính tri! Thứ nhất, không hoạt động chính trị không có nghĩa là không có thái độ chính trị. Thứ hai, không hoạt động chính trị của non-profit ở Mỹ có nghĩa không được dùng tổ chức đó để đi vận động hoặc quyên tiền cho người của đảng này hay đảng kia (Cộng Hòa hay Dân chủ), nhìn các nhà thờ Mỹ, mấy ông Mục sư trước đây cũng vẫn lên tiếng đả phá chủ thuyết cộng sản, gọi nó là chủ thuyết của quỷ thì ai cấm!!! Hay không bằng lòng điều luật gì, vẫn lên tiếng phản đối như Hội đồng giám mục công giáo Hoa Kỳ lên trong cuộc bầu cử vừa rồi có sao đâu!! Đừng núp dưới chiêu bài non-profit! Nếu không Ban đại diện cộng đồng làm cái gì? Cộng đồng Houston tự nhận là một thành viên của CĐLBHK mà CĐLBHK thì:

"Đường hướng hoạt động mà CĐLBHK theo đuổi gồm những điểm chính như: 
1.  Gióng lên tiếng nói của ngườì Việt quốc gia chân chính nhằm bảo vệ chính nghĩa quốc gia. 
2. Tạo tình đoàn kết cộng đồng chống lại những hoạt động phá hoại, chia rẽ của CS và cá nhân đoàn thể làm lợi cho CS.

Đề yểm trợ quốc nội, CĐLBHK cũng tích cực: 

1. Quảng bá đường hướng hoạt động, thông tin trung thực, phản tuyên truyền CS.  Thành lập cơ quan truyền thông; để cập nhật, quảng bá tin tức xác thực, nhanh chóng cho hải ngoại và ngược về quốc nội để phá vỡ bưng bít thông tin, tuyên truyền của CS. 

2. Đoàn kết trong cộng đồng Hoa Kỳ và với cộng đồng lớn tại các châu lục như Canada, Úc Châu, Âu Châu, v.v. để cùng thực hiện những hoạt động có lợi ích thiết thực cho cả người Việt hải ngoại và quốc nội trên qui mô lớn, quốc gia và quốc tế. 

3. Đặc biệt, lập nhóm ngoại vận  thuyết trình với quốc gia sở tại và quốc tế về những vấn đề của đất nước, liên hệ đến TQ, HK, châu lục nhằm minh định lập trường quốc gia chân chính và tạo áp lực trên chế độ CSVN.

Cái này không hoạt động chính trị là gì? Cứ nói dối quanh quẩn!!

- Hoàng duy Hùng và đồng bọn trước khi đi gặp cộng sản, đã cố gắng tổ chức một buổi Đại hội các cộng đồng tại Houston do Nguyễn văn Tánh cầm đầu cho dù có nhiều chống đối không những từ nhiều người ở Houston mà cả ngay trong những người trong CĐHK. Cuối cùng thì cũng đẻ ra được cái Cộng Đồng Liên Bang Hoa Kỳ.

Tại sao Hoàng duy Hùng và đồng bọn khổ sở để tổ chức cho bằng được cái đại hội này? Dễ hiểu ngay sau đó Hoàng duy Hùng đã cho mọi người thấy liền qua việc tiếp xúc "đối thoại trực tiếp" với cộng sản là Hoàng duy Hùng chứng tỏ CS thấy bọn hắn đã nắm được tất cả các cộng đồng người Việt trên nước Mỹ, và các đảng phái (qua Ủy ban phối hợp các chính đảng), công Hoàng duy Hùng lớn chưa! 

Không lẽ một phái đoàn cấp thứ trưởng đi họp, thảo luận với mấy ông phó thường dân? Ai cũng biết Nguyễn thanh Sơn nhiều lần nhờ dân biểu Cao quang Ánh và dân biểu Hubert Võ sắp xếp cho một cuộc gặp gỡ để nói chuyện với Cộng đồng người Việt tại hải ngoại nhưng bị từ chối. Nay thì đã thỏa nguyện là đã được nói chuyện với đại diện của các đảng phái, và đại diện của tất cả các cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ qua Hoàng duy Hùng!

- Thông báo cho Ủy ban phối hợp các chính đảng biết về vụ gặp gỡ CS, tất cả từng đó người im thin thít, chỉ họp bàn với nhau. Ngay sau khi gặp, họp bàn với CS, từng đó người cũng vẫn im thin thít, cho đến khi tôi nêu vấn đề trên internet, mọi người bắt đầu bàn tán, báo Quê Hương tung hình ảnh. Ngô Kỷ là người đầu tiên đưa hình lên thì Hoàng duy Hùng và đồng bọn mới lên tiếng, nhận là có và rồi rồi…. "chúng tôi trực diện đấu tranh với cộng sản"!! 

Micheal Hòa hỏi Nguyễn hoàng Thắng là tại sao mãi sau này mới lên tiếng là có buổi họp với CS. Nguyễn hoàng Thắng trả lời là vì báo Quê Hương trong nước đăng bài và đăng hình! Có nghĩa nếu báo Quê Hương không đăng bài thì các ông ấy cũng vẫn im luôn, giả ngơ như không có gì! hành động này là gì nếu không phải là gian ý? 

Cho dù một số tổ chức không đi dự nhưng giữ sự im lặng để bao che thì không tòng phạm là gì? Nguyễn tấn Trí trên đài VAN TV với Hoàng duy Hùng kẻ tung người hứng, hay nói vuốt đuôi thì rõ ràng quá rồi! Chẳng bao lâu sau đó nhómNguyễn lý Tưởng của Võ đức Quang lại tung ra bản "Chủ trương của Đại Việt Cách Mạng" với 3 mục tiêu đối thoại và "sẽ không làm gì cả vì bên nào cũng tự biết phải làm gì"! Rõ hơn nữa là chủ trương hoà hợp hoà giải và hợp tác!

Cư dân Houston

-  Hoàng Duy Hùng (số 1 bên trái) Thứ trưởng ngoại giao Việt Cộng kiêm Chủ tịch Ủy Ban Nhà Nước Về Người Việt Nam Ở Nước Ngoài Nguyễn Thanh Sơn (thứ 2 bên phải)  tại văn phòng Hoàng Duy Hùng- Hình do  nhà báo Ngô Kỷ  phổ biến  ngày 15.11.2012

- Phía trái : Hoàng Duy Hùng, Đức Đầu Bạc, Võ Đức Quang, và Phạm Ngọc Trung 

 

 

__._,_.___
Reply via web post Reply to sender Reply to group Start a New Topic Messages in this topic (1)
Recent Activity:
************************
VN - News !
Diễn đàn phổ biến và trao đỗi tin tức vs tất cả các vấn đề liên quang đến đất nước và con người VN.
Lưu ý:
+ Diễn đàn không chấp nhận "Cross Post", tức là post cùng một lúc đến với nhiều đí chỉ khác nhau.
+ Bài post phải trình bày gọn gàng sạch sẽ và rõ ràng.
+ Nội dung và ý kiến của thành viên không phải là lập trường chính kiến của diễn đàn.
*************************
.

__,_._,___

No comments:

Post a Comment